names i've been called... (tagged by khae)
Monday, August 4, 2008
Rule: List all the names you were called by and the people who call you that. Tag at least 10 members of your contacts and give a comment on their site for them to know they've been tagged.

1. diana - lahat ng nakakaalam na ito ang pangalan ko, my parents kapag galit , most of my teachers...

2. dianne (yes, ganito ang spelling nun.. ) - mga teachers at classmates nung high school, hanggang ngayon (lalo na classmates ko sa math)

3. diane - sa text, yung iba.

4. dafide - grade six classmates, fusion ng initials ng first name at first two syllables ng last name ko... dati kasi ang nakalagay sa side ng books ko, D A FIDELLAGA... aun

5. fidellagis - grade six classmates pa rin, minutilate nila last name ko..

6. dagis - branch out ng number 5, grade six classmates

7. mayor - grade six

8. fidellaga - ilang mga guro, at mga taga ibang school.

9. angeline - second name ko. una akong tinawag na ganito nung first year hs, roll call nung math kay ms. mariko pamintuan.

10. da - mga friends.. ehehe

11. tol, pare, bui - adier, dustin, anne, gara, luzzy, khae, rayson, atbp..

12. blue - honestly, sina khae at anne lang ang tumatawag sakin nito hanggang ngayon.. sorry, di ko na maalala kung sino pa eh... this is my gm identity, ie. lahat ng gm ko may "-blue" sa dulo

13. bluepotter - my online identity... online lang din ako tinatawag na ganito, xempre.. haha

14. di - first syllable ng name ko, si tita nenette, si james (classmate ko sa math)..

15. ate - family, mga undergrad...

16. casperbc - 1st year classmates.. ang casperbc ay isang code.

17. buddy - siyempre si buddy ko.. haha.. sa aking pag-aapply ngayon sa up aguman

18. nocturnal / vampire - si ms supi, at ang aking mga kaangkan..

19. dyunyor - si jomz...

20. gel - galing sa angeline, si kuya jowie (up aguman)..

next time na ako magtatag...

 
posted by blue at 1:08 AM | Permalink


0 Comments: